Header Ads

test

Địa chỉ: Các quán chè ngon nhất Hà Nội

Đi dọc các con phố Hà Nội bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô số quán ăn vặt, đặc biệt là các quán
chè. Tuy nhiên để tìm được một quán chè ngon, hương vị đặc biệt nếu không phải người sành ăn có lẽ không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là những địa chỉ những quán chè ngon Hà Nội, giá cả phải chăng được nhiều người yêu thích nhất!

Mục Lục

    Địa chỉ những quán chè ngon nổi tiếng nhất ở Hà Nội
        Chè Mười Sáu – 16 Ngô Thì Nhậm
        Chè BoBoChaCha – 92 Cửa Bắc
        Chè chợ Nam Đồng
        Chè Xoan – 29 Hàng Giấy
        Chè Bốn Mùa – số 4 Hàng Cân
        Xôi chè Bà Thìn
        Chè thập cẩm 1976 Trần Hưng Đạo
        Chè chuối – 35B Nguyễn Bình Khiêm
        Chè Chợ Gạo

Địa chỉ những quán chè ngon nổi tiếng nhất ở Hà Nội
Chè Mười Sáu – 16 Ngô Thì Nhậm
 

Nếu ai muốn ăn chè đúng mùi vị của Hà Nội xưa thì quán chè này là một điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Quán có tên là Mười Saú chỉ đơn giản là do nằm ở số 16 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng.

Chè BoBoChaCha – 92 Cửa Bắc

 

Diện tích ở đây khá nhỏ, chỉ vừa tầm một cái sân tuy nhiên hiện tại quán đã thuê thêm căn hộ bên trong nên khách cũng không phải lo lắng quá nhiều về chỗ. Quán mở của từ 14h – 18h, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức chè hoa quả thì nên đến sớm hơn một chút, giá thành tương đối rẻ,phù hợp với sinh viên, từ 15.000 – 30.000/ bát.


Chè chợ Nam Đồng

 

Đối với những thế hệ 8x, 9x thì quán chè này không thể thiếu trong danh sách ăn vặt mỗi khi tan trường. Chè Thái thập cẩm ở đây vừa ngọt vừa mát, đầy đủ vị như ngô, khoai, chuối, lựu… Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm nem chua hay bánh bột lọc ăn kèm. Giá của mỗi món ăn dao động  trong khoảng 15 – 30k.


Chè Xoan – 29 Hàng Giấy

 

Nếu tìm một quán chè ngon ở Hà Nội nằm trong khu phố cổ thì chắc chắn không thể không nhắc đến quán chè Xoan ở ngay đầu Hàng Giấy.


Chè Bốn Mùa – số 4 Hàng Cân
 

Đây là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành. Chè Bốn Mùa đã có hơn 40 năm tuổi. Lượng khách của quán khá đông, hầu hết đều là những người dân sống quanh khu phố cổ. Có lẽ bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi.

Xôi chè Bà Thìn

 

Cũng là địa điểm quen thuộc của người dân xứ Hà thành, giống như chè Bốn Mùa, quán bà Thìn chuyên về các món chè truyền thống nên muốn ăn cốc chè đỗ xanh, đỗ đen, bạn chỉ cần đến nơi này vùa thưởng thức..


Chè thập cẩm 1976 Trần Hưng Đạo

 

Ra đời từ năm 1976 ở số 72 Trần Hưng Đạo, quán chè thập cẩm này vẫn luôn đứng trong top những quán chè nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Mặc dù giá cả ở đây khá đắt và qua từng năm giá cứ tăng lên đều đều, hiện tại đã là 40.000đ/cốc, nhưng vẫn có rất nhiều người đến đây để thưởng thức hương vị chè đã gần 40 năm tuổi.


Chè chuối – 35B Nguyễn Bình Khiêm

Quán nằm trên một con đường tuy vắng vẻ nhưng vẫn thu hút được một lượng lớn thực khách. Quán chỉ mở từ 15h30 – 19h các ngày trong tuần.

Chè Chợ Gạo

 

Nếu như các quán chè trên với nhiều truyền thống lâu đời  thì chè Chợ Gạo mở ra như một trào lưu của giới trẻ. Ban đầu chỉ là quán chè trà chanh bình thường, về sau quán đã phát triển thêm nhiều món ngon và độc đáo

Kenh890.vn đã tổng hợp trên đây.

Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào